share

C.G.F. (Chlorella Growth Factor)

Last updated: 27 Nov 2023
67 Views
C.G.F. (Chlorella Growth Factor)

C.G.F. (Chlorella Growth Factor)

CGF เป็นสารพันธุกรรมที่ได้จากสารสกัดจากคลอเรลล่า เป็นกรดนิวคลีอิก นักวิจัยได้ค้นพบว่า CGF เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการสังเคราะห์แสงซึ่งจะช่วยให้ chlorella เติบโตได้อย่างรวดเร็ว เซลล์แต่ละเซลล์จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นสี่เซลล์ทุกๆ 20 ชั่วโมงและ CGF จะกระตุ้นอัตราการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว

CGF กระตุ้นการ การสร้างพลังงานในระดับเซลล์ RNA / DNA ที่รับผิดชอบในการผลิตโปรตีนเอนไซม์และพลังงานในระดับเซลล์ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และปกป้องเซลล์จากสารพิษบางชนิด

ดร. เบนจามินแฟรงก์ ผู้เขียน The No-Aging Diet แสดงให้เห็นว่าการผลิต RNA / DNA ของมนุษย์ชะลอตัวลงอย่างต่อเนื่องเมื่ออายุคนสูงขึ้น ส่งผลให้ระดับพลังชีวิตลดลงและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคต่างๆ ก่อนที่คลอเรลล่าเป็นที่รู้จักว่าเป็นแหล่งกรดนิวคลีอิกที่โดดเด่น ดร. แฟรงก์แนะนำให้มีอาหารที่อุดมไปด้วยกรดนิวคลีอิกเพื่อตอบโต้กระบวนการ "ชรา" นี้

ดร. Minchinori Kimura แห่งประเทศญี่ปุ่นพบระดับ RNA 1O% และดีเอ็นเอ 3% ในคลอเรลล่าซึ่งจะทำให้ Chlorella เป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในกรดนิวคลีอิก ใช้เป็นประจำ chlorella จะช่วยในการซ่อมแซมวัสดุพันธุกรรมที่เสียหายในเซลล์ของมนุษย์ปกป้องสุขภาพและชะลอกระบวนการชรา

กรดนิวคลีอิกในการย่อยอาหารและการดูดซึมรวมกับสารอาหารอื่น ๆ เช่นวิตามินบี 12 เปปไทด์และ polysaccharides นั่นหมายความว่าDND และ RNA ที่เรากินไม่ได้ทดแทน DNA และ RNA ของมนุษย์โดยตรง แต่หลังจากการย่อยอาหารและการดูดซึม ให้ เป็น "Building Block" สำหรับการซ่อมแซมวัสดุทางพันธุกรรมของเรา

เมื่ออายุมากขึ้น กระบวนการสร้างและซ่อมแซมของเซลล์ลดลง รวมถึง การรับสารอาหารและการขับไล่ของเสียจะทำงานได้น้อยลง ปริมาณสารอาหารที่เหลือน้อยลงและมีประสิทธิภาพมากขึ้นยังคงอยู่ในเซลล์ นี้นำไปสู่สภาพที่เป็นกรดที่เพิ่มขึ้นในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุ ของโรคเรื้อรังและความเสื่อม เมื่อเรามีปริมาณที่เพียงพอของอาหารที่อุดมไปด้วย RNA / DNA เพื่อปกป้องกรดนิวคลีอิกเซลล์ของเราเอง เซลล์จะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพทำให้เซลล์ได้รับการบำรุงดูแล

เมื่อ RNA และ DNA ของเราได้รับการซ่อมแซมที่ดี และ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร่างกายของเรา ก็จะสามารถใช้สารอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการกำจัดสารพิษ

บทความที่เกี่ยวข้อง
What is chlorella ?
27 Nov 2023
Chlorella คือ wholefood  อาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป
Sun chlorella ‘A’ คืออาหารจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการจากสาหร่ายเซลล์เดียวสีเขียวเข้ม และยังเป็นอาหารทั้งส่วน ที่ใกล้เคียงธรรมชาติ คือไม่ผ่านการดัดแปลง และผสมสารสังเคราะห์ใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยกระบวนการที่พิเศษโดยเฉพาะ ทำให้สามารถเข้าถึงคุณค่าทางโภชนาการของคลอเรลล่าอย่างสมบูรณ์ Sun Chlorella ‘A’ อุดมไปด้วยสารอาหารที่หลากหลาย รวมถึง วิตามินดี วิตามินบี12 กรดโฟลิค ธาตุเหล็ก และแมงกานีส ย่อยสลายได้ง่าย และยังบริโภครวมกับอาหารหลักได้โดยง่าย เป็นที่นิยมบริโภคโดยคนนับล้านทั่วโลก และยังเป็นหนึ่งในสูตรลับอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย
27 Nov 2023
คลอเรลล่า และ กรดอะมิโน
ทุกวันนี้ กรดอะมิโน ได้กลายมาเป็นหัวข้อสนทนาที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย จากคุณสมบัติที่หลายหลายของกรดอะมิโนที่ส่งผลต่อความแข็งแรงของร่างกาย ทั้งในเรื่องการควบคุมอาหาร และความงามทำให้ได้รับความสนใจอย่างสูง โดยคุณสมบัติ และการทำงานของ Chlorella ได้ถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ และทำให้ถูกขนานนามว่าเป็น อาหารแห่งยุคศตวรรษที่ 21 ดังที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ว่ากรดอะมิโนคืออะไร
27 Nov 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy