share

Chlorella คือ wholefood อาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป

Last updated: 27 Nov 2023
183 Views
Chlorella คือ wholefood  อาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป

Chlorella คือ wholefood อาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป

Sun chlorella ‘A’ คืออาหารจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการจากสาหร่ายเซลล์เดียวสีเขียวเข้ม และยังเป็นอาหารทั้งส่วน ที่ใกล้เคียงธรรมชาติ คือไม่ผ่านการดัดแปลง และผสมสารสังเคราะห์ใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยกระบวนการที่พิเศษโดยเฉพาะ ทำให้สามารถเข้าถึงคุณค่าทางโภชนาการของคลอเรลล่าอย่างสมบูรณ์ Sun Chlorella ‘A’ อุดมไปด้วยสารอาหารที่หลากหลาย รวมถึง วิตามินดี วิตามินบี12 กรดโฟลิค ธาตุเหล็ก และแมงกานีส ย่อยสลายได้ง่าย และยังบริโภครวมกับอาหารหลักได้โดยง่าย เป็นที่นิยมบริโภคโดยคนนับล้านทั่วโลก และยังเป็นหนึ่งในสูตรลับอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย

สารอาหารธรรมชาติ wholefood สารเสริมอาหาร (สารสกัด และสารปรุงแต่งทางเคมี ,Synthetic )
คลอเรลล่า วิตามินแบบเม็ดหรือน้ำ
Royal jellyแคลเซี่ยมชนิดเม็ด


โดยทั่วไปแล้วอาหารเพื่อสุขภาพ ได้รับการจำแนกออกเป็นสองประเภท อย่างที่หนึ่งคือ

1. wholefood คืออาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป และให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพโดยตรง รวมถึง chlorella Royal jelly และ เห็ด agaricus

2. สารอาหารอื่นที่เรียกว่าสารเสริมอาหารจากธรรมชาติที่สกัดออกมาผ่านกระบวนการทางเคมี (Synthetic))เพื่อใช้ชดเชยการขาดสารอาหาร เช่น วิตามินแบบเม็ดหรือน้ำ หรือ แคลเซียมเม็ด ทั้งสองสิ่งนี้ได้ถูกนำมาใช้ประโยชน์โดยวัตถุประสงค์เดียวกัน แต่ถึงอย่างไรก็ตามในขณะที่สารอาหารธรรมชาติจะถูกนำไปใช้โดยไม่มีการดัดแปลง ซึ่งคาดว่าจะส่งผลต่อสุขภาพได้ชัดเจน กว่า โดยการใช้สารสกัดออกฤทธิ์เดี่ยว จะสามารถชดเชยสารอาหารที่ขาดไป

Chlorella อาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป ( wholefood )

Whole food vs Synthetic – อาหารทั้งส่วนแบบธรรมชาติ กับ อาหารสังเคราะห์

สารอาหารคือสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อมนุษย์ชาติ เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด ร่างกายของมนุษย์ต้องการแร่ธาตุ วิตามิน และกรดอมิโนจำนวนมหาศาล โดยผู้ที่ทำงานในวงการแพทย์ เห็นพ้องต้องกันว่า วิธีที่ร่างกายจะสามารถดูดซึม และเผาผลาญสารอาหารเหล่านี้ได้ดีที่สุด คือ wholefood อาหารทั้งส่วนจากธรรมชาติ ที่ไม่ผ่านกรรมวิธีใดๆ เลย

wholefood สารอาหารแต่ละชนิดจะทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อรักษาระดับที่สมดุลให้ร่างกาย

นักชีวเคมีชาวอเมริกัน , R. J. Williams ( อดีตประธานของ American Chemical Society ) ผู้ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนามของผู้ค้นพบ Pantothenic Acid ( วิตามิน B5) ได้นำเสนอแนวความคิดใหม่สำหรับโภชนาการ ในหนังสือ “ สารอาหารต้านโรค “ “ Nutrition Against Disease” ซึ่ง ตีพิมพ์ในปี ค.ศ. 1971 และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยม

สารอาหารทั้งหลาย เช่น วิตามิน เกลือแร่ และ กรดอะมิโนชนิดจำเป็น จะทำงานร่วมกันเป็นทีม เพื่อรักษาสมดุลของกันและกัน มีลักษณะเหมือนกับสร้อยคอที่เชื่อมต่อกันเป็นเกลียว เรียกขานว่า " life - strand " ( เกลียวชีวิต ) และหากมีตัวใดตัวหนึ่งขาด หรือพร่องไป The Strand จะแตกได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้หมายความว่า สารอาหารทุกตัวมีความสำคัญ และ ไม่สามารถดอันดับความสำคัญได้ว่าอะไรสำคัญไปกว่ากันได้

ยังกล่าวได้ว่าการรับสารอาหารบางตัวมากเกินไป จะทำให้ระดับความสมดุลลดลงไป และจะทำให้ความสามารถในเยียวยาสุขภาพตนเองของมนุษย์ลดลงไปเช่นกัน

นอกเหนือจากนี้ SUN CHLORELLA ยังเป็นหนึ่งในสารอาหาร ที่ให้ คลอโรฟิล จากธรรมชาติสูงสุด

ปริมาณ คลอโรฟิล มากกว่า คลอโรฟิลจาก อัลฟาฟ่า 20 เท่า

ปริมาณ คลอโรฟิล มากกว่า คลอโรฟิลจาก สไปรูไลน่า 10 เท่า

ปริมาณ คลอโรฟิล มากกว่า คลอโรฟิล จาก บาเล่ย์กราส 20 เท่า

ปริมาณ คลอโรฟิล มากกว่า คลอโรฟิล จาก วีทกราส 8 เท่า

ที่มากไปกว่านั้น มันยังประกอบไปด้วยสารอาหารจำเป็นในปริมาณที่สูงกว่าปกติอีกด้วย CHLORELLA ประกอบไปด้วยโปรตีน 50 ถึง 60 % เมื่อเปรียบเทียบกับข้าว ที่มีเพียง 7 % และถั่วเหลือง 39 % CHOLORELLA ยังประกอบไปด้วยแร่ธาตุ ต่างๆ มากมายเช่น เหล็ก ไอโอดีน และ สังกะสี Chlorella เป็นอาหารที่ มีความสมดุลของสารอาหารจากธรรมชาติที่ ครบถ้วน จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ในการใช้รับประทานเป็นอาหารเพื่อสุขภาพ อย่างแท้จริง

บทความที่เกี่ยวข้อง
What is chlorella ?
27 Nov 2023
คลอเรลล่า และ กรดอะมิโน
ทุกวันนี้ กรดอะมิโน ได้กลายมาเป็นหัวข้อสนทนาที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย จากคุณสมบัติที่หลายหลายของกรดอะมิโนที่ส่งผลต่อความแข็งแรงของร่างกาย ทั้งในเรื่องการควบคุมอาหาร และความงามทำให้ได้รับความสนใจอย่างสูง โดยคุณสมบัติ และการทำงานของ Chlorella ได้ถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ และทำให้ถูกขนานนามว่าเป็น อาหารแห่งยุคศตวรรษที่ 21 ดังที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ว่ากรดอะมิโนคืออะไร
27 Nov 2023
C.G.F. (Chlorella Growth Factor)
CGF เป็นสารพันธุกรรมที่ได้จากสารสกัดจากคลอเรลล่า เป็นกรดนิวคลีอิก นักวิจัยได้ค้นพบว่า CGF เกิดขึ้นระหว่างกระบวนการสังเคราะห์แสงซึ่งจะช่วยให้ chlorella เติบโตได้อย่างรวดเร็ว เซลล์แต่ละเซลล์จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นสี่เซลล์ทุกๆ 20 ชั่วโมงและ CGF จะกระตุ้นอัตราการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว
27 Nov 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy