share

คุณประโยชน์ 15 ข้อของ Chlorella ที่จะทำให้สุขภาพของคุณเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

Last updated: 27 Nov 2023
88 Views
คุณประโยชน์ 15 ข้อของ Chlorella ที่จะทำให้สุขภาพของคุณเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่

คุณประโยชน์ 15 ข้อของ Chlorella ที่จะทำให้สุขภาพของคุณเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่
By: Michael Rosenbaum, MD

มันเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์ ที่เม็ดสีเขียวๆ เพียง 15 เม็ด จะช่วยทำให้ชีวิตของคุณมีความสุขขึ้นอย่างมากและนี่คือเรื่องจริงที่น่ามหัศจรรย์

ในทางทฤษฎี ในแต่ละเม็ด มีส่วนช่วยร่างกายของคุณในแต่ละด้าน ด้วยวิธีเฉพาะที่แตกต่างกันไป Chlorella จะสามารถช่วยให้คุณมีสุขภาพทีดี ไม่ใช่เพียงแค่หนึ่ง หรือสองประการ แต่ Chlorella จะช่วยทำให้คุณมีสุขภาพดีในด้านต่างๆ ได้ถึง 15 ประการ

จากการเป็นหมอที่มีความชำนาญมามากกว่า 30 ปี ผมยังคงประหลาดใจในผลครอบคลุมที่ค่อนข้างกว้าง และความอุดมไปด้วยสารอาหารที่เจ้าสาหร่ายตัวเล็กๆ นี่มอบให้เรา ถ้าคุณมีความต้องการอย่างแรงกล้าที่ต้องการจะให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านสุขภาพที่ดีขึ้นในชีวิตของคุณ Chlorella คือตัวเลือกที่ไม่สามารถจะมีใครมาต่อกรได้ และเป็นเครื่องมือที่จำเป็นและขาดไม่ได้อีกด้วย

นี่คือ 15 คุณประโยชน์ จากขุมพลังงานจากสารอาหารที่ Chlorella จะช่วยทำให้คุณอยู่อย่างมีสุขภาพที่ดี

Chlorella Health Benefit #1: Get Rid Of Toxins

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 1 # กำจัดสารพิษ

ดังที่เราได้เห็นว่าที่ผลของการบริโภค Chlorella จะให้ผลช่วยร่างกาย ในการกำจัดสารพิษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สารปรอท แคดเมี่ยม นิกเกิ้ล ได้มีการศึกษาโดยชาวญึ่ปุ่น พบว่า Chlorella สามารถช่วยให้ผู้ที่ได้รับพิษจากสารแคดเมี่ยม สามารถกำจัดสารหนักที่สะสมในร่างกายได้มากกว่าปกติทั่วไปถึง 7 เท่า โดยการทดลองทางคลินิก ยังแสดงให้เห็นว่า Chlorella สามารถกำจัดสารปรอทออกจากเลือด และเซลส์ต่างๆ ได้อีกด้วย

Chlorella Health Benefit #2: Keep Your Immune System Strong

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 2 # ช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง

Chlorella ยังแสดงให้เห็นถึงการส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง ในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่การเพิ่มจำนวนการผลิตเซลส์ภูมิต้านทาน ไปจนถึงการเพิ่มพลังทางเคมีของระบบภูมิคุ้มกัน เช่น อินเตอร์เฟอรอน ( โปรตีนชนิดหนึ่งที่ร่ากายสร้างขึ้นมาเพื่อกำจัดเชื้อโรค ) เป็นต้น โดยนักวิจัยทางด้านโภชนาการ Randall Merchant, Ph.D ได้กล่าวไว้ว่า “ จากการวิจัยที่ผมได้ศึกษาที่วิทยาลับการแพงแห่งเวอร์จิเนีย ทำให้ผมเชื่อว่า Chlorella เป็นอาหารจากธรรมชาติที่มีพลังอำนาจมาก คุณสามารถบริโภคได้เป็นประจำทุกวัน เพื่อสนับสนุน และปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

Chlorella Health Benefit #3: Boost Your Brain Power

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 3 # ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง

สมองของคุณต้องการสาร B12 อย่างมากเพื่อให้คงภาพแข็งแรงอยู่ได้ Chlorella สามารถให้วิตามินนี้ในคุณลักษณะที่ร่างกายต้องการและนำไปใช้ได้ อันที่จริงแล้ว ชาวมังสวิรัต ยกให้, Chlorella เป็นหนึ่งในพืชจำนวนไม่กี่ชนิดบนโลกนี้ ที่จะให้พลังงานในรูปแบบของ B12 การทดลองทางคลินิกยังแสดงให้เห็นด้วยว่า Chlorella สามารถช่วยส่งเสริมด้านความจำให้แก่ผู้สูงอายุอีกด้วย

Chlorella Health Benefit #4: Keep Your Heart Pumping

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 4 # ช่วยในการทำงานของหัวใจ

วิตามิน B12 จาก Chlorella เป็นสารที่มีความจำเป็นต่อสุขภาพของหัวใจ วิตามิน B12 ส่งผลต่อเส้นเลือดแดง และเซลส์เม็ดเลือดแดง แต่ไม่ใช่เพียงแค่นั้น Chlorella ยังช่วยส่งเสริมการทำงานของหัวใจในหลายๆ ด้าน เช่น การรักษาระดับคลอเลสเตอรอล และรักษาระดับความดันโลหิตอีกด้วย

Chlorella Health Benefit #5: Goodbye Aches And Pains

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 5 # บอกลาอาการเจ็บ และอาการปวด

ในการศึกษาด้านคลินิกเกี่ยวกับการรักษาอาการข้อติดช่วงเช้าของสตรี Chlorella ช่วยลดอาการหดเกร็ง ตึงเครียดของร่างกายได้ถึง 22% โดยผู้ที่ได้เข้าร่วมในการศึกษาครั้งนี้ E. Van Rooyen ได้กล่าวว่า “ ฉันสามารถที่จะเดินได้อย่างคล่องแคล่ว และสามารถที่จะไปที่ต่างๆ ได้ดีขึ้น และฉันก็ไม่ได้มีอาการหลงๆ ลืมๆ เหมือนที่เคยเป็นมา ฉันยังสามารถนอนหลับได้ดีขึ้นอีกด้วย ฉันหวังว่าฉันยังจะคงรักษาสิ่งต่างๆ เหล่านี้ให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน“

Chlorella Health Benefit #6: Energize Your Days

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 6 # เพิ่มพลังงานให้กับทุกๆ วันของคุณ

ในวัย 64 เจเน็ต มีอาการเหรื่อยง่ายจากการที่ต้องอุ้มหลานที่ต้องการความเอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ Chlorella ช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับเธอ หลังจากบริโภค Chlorella อย่างสม่ำเสมอเป็นระยะเวลา 9 เดือน เจเน็ตบอกว่า เธอนอนหลับได้ดีขึ้น และรู้สึกมีพลังงานเหมือนกระต่ายที่ใส่ถ่าน Energizer กระโดดไปกระโดดมา

Chlorella จะเพิ่มพลังงานให้คุณได้อย่างไร ก็โดยการช่วยให้ร่างกายซ่อมแซมส่วนสึกหรอได้อย่างรวดเร็ว ให้สารอาหารที่ร่างกายต้องการ และยังทำให้คุณแน่ใจได้ว่า คุณจะมีร่างกายที่ใช้งานได้อย่างต็มประสิทธิภาพ ผลลัพธ์น่ะหรือ คุณก็จะรู้สึกดีมากๆ ไงล่ะ

Chlorella Health Benefit #7: Stay Feeling Young

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 7 # ทำให้คุณรู้สึกถึงความอ่อนเยาว์ตลอดเวลา

เพราะ Chlorella จะทำให้คุณรู้สึกแข็งแรงในหลายๆ ด้าน ผลลัพท์ทั้งหมดมันเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ Mary Ell อายุ 104 ปี และเธอยังคง เต้นรำ เล่นโบว์ลิ่ง อยู่เป็นประจำมาเป็นเวลาหลายปี เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร แน่นอนว่า เสียงหัวเราะ และความสดใส คือปัจจัยสำคัญ แต่เธอก็ยังบริโภค Chlorella อย่างสม่ำเสมออีกด้วย และเธอยังบอกว่า เธอสามารถรู้สึกได้ถึงความแตกต่างที่มันส่งผลต่อเธอในแต่ละวันอย่างไร

Chlorella Health Benefit #8: Get Glowing, Beautiful Skin

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 8 # ทำให้มีผิวสวย กระจ่างใส

จากการถูกโจมตีจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ผิวของคุณจะมีการซ่อมแซมตัวเอง โดยการสร้างเซลส์ผิวใหม่ขึ้นมาแทนที่อย่างสม่ำเสมอ คุณสมบัติ เศษของตัวเร่งปฏิกิริยาการเจริญเติบโตชองหน่อ Chlorella ทำให้เกิดการพัฒนาการอย่างรวดเร็วในการแตกตัวในระดับเซลส์ และเมื่อนำมารวมกับคุณสมบัติในการป้องกันสารต้านอนุมูลอิสระ ( รวมถึง Vitamin A ที่เป็นที่โปรดปรานของผิว ) คุณจะสามารถสังเกตเห็นได้ว่าผิวของคุณจะชุ่มฉ่ำไปด้วยสารอาหารจาก Chlorella และจะร้องขอในปริมาณที่มากขึ้น คุณสามารถให้อาหารแก่ผิดของคุณได้โดยการบริโภค Chlorella ในรูปแบบอาหารเสริม หรือจะใช้ในรูปแบบของครีมบำรุงผิวชะลอวัย

Chlorella Health Benefit #9: Eagle Eyes

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 9 # ทำให้มีสายตาดังเหยี่ยว

นานแล้วที่ Velva Neumiller ผู้ใช้ Chlorella ได้สร้างความประหลาดใจให้คุณหมอของเธอด้วยการที่ไม่ต้องพึ่งแว่นตา ในวัย 81 ถึงแม้ว่าเธอจะชื่นชอบการถึกนิตติ้ง โครเชต์ และ การเย็บปักถักร้อย Velva ท้าทายผู้เชี่ยวชาญทางดวงตาเหล่านั้นได้อย่างไร

เหตุผลประการหนึ่งคือ เธอทาน Chlorella ทุกๆ วัน และด้วยคุณสมบัติที่เต็มไปด้วยสารอาหารอันทรงคุณค่า เช่น แคโรทีนอยด์ เบต้าแคโรทีน อัลฟ่า แคโรทีน และ ลูติน Chlorella ป้อนอาหารที่จำเป็นต่อการคงสภาพความคมชัดของสายตาให้แกตาของคุณเพื่อให้มีสุขภาพตาที่ดี และสายตาที่คมชัดอยู่เสมอ

Chlorella Health Benefit #10: Have A Healthy Baby

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 10 # ช่วยให้เด็กมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

Chlorella ไม่เพียงแต่ปลอดภัยสำหรับหญิงตั้งครรภ์เท่านั้น คุณสมบัติของมันยังแสดงให้เห็นจากการการทดลอง และนักวิจัยยังแสดงให้เห็นว่า Chlorella ช่วยลดปริมาณสารพิษ สารก่อมะเร็ง ในน้ำนม และส่งผ่านเลือดจากรกด้วย ทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณของภูมิคุ้มกัน อิมมูนโนโกลบูลิน เอ หรือรู้จักกันในนามภูมิต้านทานจากแม่สู่ลูกในระดับโมเลกุลอีกด้วย

Chlorella Health Benefit #11: Easy Digestion

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 11 # ช่วยระบบย่อยอาหารให้ทำงานง่ายขึ้น

มื้ออาหารที่ดีไม่ควรจะต้องให้เกิดความกังวล แต่ถ้าหากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร การรับประทานอาจจะทำให้เกิดความวิตกกังวลแทนที่ความสบายใจ การรับประทาน Chlorella เพียง 10 กรัม ต่อวัน จากการทดลองได้แสดงให้เห็นว่าสามารถลดอาการการเกิดการเกร็ง แก๊ส ท้องอืด ท้องเฟ้อ และท้องร่วงได้ ด้วยส่วนผสมอันทรงพลังของ Vitamin D เบต้าแคโรทีน และคลอโรฟิล สามารถช่วยลดอาการติดเชื้อที่สามารถนำไปสู่ปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหารได้ และ Chlorella ดูเหมือนจะช่วยทำให้ แบคทีเรีย โปรไบโอติค แข็งแกร่งขึ้น และทำงานได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งส่งผลให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


Chlorella Health Benefit #12: No More Constipation

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 12 # ปัญหาท้องผูกจะหมดไป

ถ้าคุณกลัวกับการจะไปเข้าห้องน้ำในแต่ละวัน Chlorella ช่วยคุณได้ เมือเราให้นักศึกษาที่วิทยาลัยสตรีมิมาซะเกะ ในญี่ปุ่นทดลองทาน Chlorella สามารถทำให้ลำไส้ขยับ และเคลื่อนตัวได้บ่อยขึ้น และยังช่วยทำให้อุจจาระมีความอ่อนตัวลงอีกด้วย

Chlorella Health Benefit #13: Love Your Liver

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 13 # เรามารักตับของเรากันเถอะ

เราจะทำอย่างไรถ้าปราศจากตับ ตับของคุณทำหน้าที่แยกและดักจับสารอาหารจำเป็น เช่น วิตามิน บี12 ช่วยในระบบเผาผลาญและนำไขมันไปใช้ และยังมีหน้าที่กำจัดสารพิษให้กับร่างกายอีกด้วย

และจากผลทดลองได้แสดงให้เห็นว่า Chlorella ยังมีบทบาทที่สำคัญอีกอย่างคือเป็นตัวการสำคัญในการทำให้ตับของคุณมีสุขภาพแข็งแรง เมื่อให้กลุ่มผู้ที่มีค่าตับสูง ได้ทดลงกิน chlorella เป็นประจำทุกวัน พวกเขาเหล่านั้นพบว่ามีระดับค่าตับลดลง

Chlorella Health Benefit #14: Clean Teeth And Gums

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 14 # เพื่อเหงือกและฟันที่สะอาด

ในช่วงปี 1950 พลังแห่งความสะอาดของคลอโรฟิลแรงอย่างฉุดไม่อยู่ อยู่ในทุกๆ สิ่งอย่าง ตั้งแต่นำยาบ้วนปาก ไปจนถึงชุดผ่าตัดสีเขียว พลังแห่งความสะอาดของคลอโรฟิลถูกนำไปใช้ในโลกของการดูแลรักษาสุขภาพแทบจะทุกส่วน จากการศึกษาในเด็กชายในเมืองเนบราสก้า โดยให้แปรงฟันด้วย ยาสีฟันคลอโรฟิล เป็นเวลา 9 เดือน มันแสดงให้เห็นผลอันน่าประหลาดใจถึงพัฒนาการทางด้านทันตกรรม และสุขภาพเหงือกและฟัน

ยังไม่มีการวิจัยโดยเฉพาะ Chlorella อย่างเป็นทางการ แต่เนื่องจาก Chlorella มีแหล่งขุมทรัพย์พลังงานของพืชที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก คือ คลอโรฟิล อยู่ในสีเขียวของมัน จึงเหมือนว่ายิ่งคุณเคี้ยวกิน เม็ด chlorella ก็เหมือนกับว่าทำให้ฟันและเหงือกของคุณยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

Chlorella Health Benefit #15: Healthy Blood Sugar

คุณประโยชน์เพื่อสุขภาพจาก Chlorella ข้อที่ 15 # ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือด

ถ้าหากคุณเป็นกังวลเกี่ยวกับการรักษาระดับน้ำตาลให้อยู่ในระดับปกติ Chlorella เสนอทางออกให้คุณได้ จากการทดลองได้แสดงให้เห็นว่า Chlorella ไม่เพียงแค่ช่วยให้รักษาความคงที่ของระดับการใช้น้ำตาลปกติได้ แต่มันยังสามารถช่วยได้ในระดับพันธุกรรมเลยทีเดียว


Get A Healthy Start On The Year With Chlorella

มาเริ่มต้นปีแห่งการมีสุขภาพดีด้วย Chlorella กันเถอะ

ต้องการวิธีที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้น 15 ประการในปีนี้กันไหม

ทำไมไม่ทำอะไรที่มันง่ายล่ะ ทำให้สุขภาพคุณดีขึ้นด้วย 15 วิธี เริ่มด้วยชั้นตอนง่ายๆ โดยการ ให้ chlorella เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคุณ

ในขณะที่มีวิธีอื่นๆ อีกมากมายที่คุณทำให้คุณมีสุขภาพที่แข็งแรงได้ เพียงแค่การทำสิ่งๆ เล็กๆ น้อย สามารถสร้างความแตกต่างอย่างน่าสนใจ

Chlorella อาจจะเล็ก และเขียว แต่มันสามารถทำอะไรได้มากมายกว่าอาหารหลายๆ อย่างที่มีอยู่บนโลกนี้ โดยการบริโภคทุกวัน คุณจะมีความสุขกับการย่อยอาหารที่ดีขึ้น ภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง ผิวที่กระจ่างใส หัวใจที่มีสุขภาพแข็งแรง สายตาที่เฉียบคม และยังมีอย่างอื่นๆ อีกมากมาย

บทความที่เกี่ยวข้อง
What is chlorella ?
27 Nov 2023
Chlorella คือ wholefood  อาหารที่ได้มาจากธรรมชาติ ไม่ผ่านการแปรรูป
Sun chlorella ‘A’ คืออาหารจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการจากสาหร่ายเซลล์เดียวสีเขียวเข้ม และยังเป็นอาหารทั้งส่วน ที่ใกล้เคียงธรรมชาติ คือไม่ผ่านการดัดแปลง และผสมสารสังเคราะห์ใดๆ ทั้งสิ้น ด้วยกระบวนการที่พิเศษโดยเฉพาะ ทำให้สามารถเข้าถึงคุณค่าทางโภชนาการของคลอเรลล่าอย่างสมบูรณ์ Sun Chlorella ‘A’ อุดมไปด้วยสารอาหารที่หลากหลาย รวมถึง วิตามินดี วิตามินบี12 กรดโฟลิค ธาตุเหล็ก และแมงกานีส ย่อยสลายได้ง่าย และยังบริโภครวมกับอาหารหลักได้โดยง่าย เป็นที่นิยมบริโภคโดยคนนับล้านทั่วโลก และยังเป็นหนึ่งในสูตรลับอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดของชาวญี่ปุ่นอีกด้วย
27 Nov 2023
คลอเรลล่า และ กรดอะมิโน
ทุกวันนี้ กรดอะมิโน ได้กลายมาเป็นหัวข้อสนทนาที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย จากคุณสมบัติที่หลายหลายของกรดอะมิโนที่ส่งผลต่อความแข็งแรงของร่างกาย ทั้งในเรื่องการควบคุมอาหาร และความงามทำให้ได้รับความสนใจอย่างสูง โดยคุณสมบัติ และการทำงานของ Chlorella ได้ถูกค้นพบเมื่อไม่นานมานี้ และทำให้ถูกขนานนามว่าเป็น อาหารแห่งยุคศตวรรษที่ 21 ดังที่คุณจะได้เห็นต่อไปนี้ว่ากรดอะมิโนคืออะไร
27 Nov 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy